Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Search in posts
Search in pages

GIẢI BÓNG ĐÁ SÂN 7 VÔ ĐỊCH TOÀN HỆ THỐNG – ĐỨC TÍN CHAMPIONSHIP 2022

Sau 5 vòng đấu căng thẳng và kịch tính giải bóng đá  sân 7 vô địch toàn hệ thống – Đức Tín Championship 2022 được tổ chức tại: Sân bóng Học Viện Tài Chính, 69 Tôn Đức Thắng, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội, đã đi đến hồi kết. Đây là sự kiện thường niên được Đức Tín Group tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho CBNV giải lao sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Đức Tín Champianship 2022

Ông Nghiêm Văn Tiến – Tổng Giám Đốc Đức Tín Group phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc sự kiện Ông Nghiêm Văn Tiến chia sẻ: “Giải bóng đá sân 7 vô địch toàn hệ thống – Đức Tín Championship hướng tới một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho toàn thể CBNV của Đức Tín Group. Đây không đơn thuần là một giải thi đấu bóng đá mà còn là dịp để kết nối mọi người lại với nhau, cùng nhau vui chơi, giao lưu, chia sẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Mọi người cần rèn luyện sức khỏe dẻo dai để chinh phục chặng đường dài hơi đầy thách thức trước mắt. Cùng nhau xây dựng một Đức Tín giàu mạnh, phát triển và vươn ra biển lớn”.

Đức Tín Championship hứa hẹn sẽ là một sân chơi đỉnh cao, chuyên nghiệp với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các chi nhánh:

  • FC. HI STAR
  • FC. T.H.P
  • FC. LOFUCO
  • FC. 23 ZÔ
  • FC. F.P.G
  • FC. GANAS LOGISTIC
  • FC. TAM SƯ
  • FC. HAPPY LIFE

Giải đấu diễn ra từ ngày 15/04/2022 đến ngày 27/04/2022  với thể lệ giải thưởng như sau: 

  • Đội vô địch: 5.000.000 vnđ.
  • Đội á quân: 3.000.00 vnđ.
  • Đội về thứ 3: 2.000.000 vnđ.

 Trong suốt giải đấu các đội đã trình diễn lối đá kỹ thuật, tinh thần thể thao cao đẹp, cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao.

Đức Tín Championship 2022

Các đội bóng trình diễn lối đá đẹp mắt và cống hiến

Đức Tín Championship 2022

Đức Tín Championship 2022

Sự nhiệt huyết của các cầu thủ qua mỗi trận đấu

 Sau 5 vòng đấu cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng điểm số giải đấu cũng đi đến hồi kết khi tìm ra được hai cái tên xuất sắc góp mặt tại vòng chung kết đó là FC. F.P.G vs FC. HI STAR. Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu máu lửa, những pha phối hợp nhuần nhuyễn cùng kỹ thuật đẹp mắt của các cầu thủ. Tuy nhiên bằng lối đá kỷ luật và chặt chẽ của các cầu thủ FC. F.P.G đã có chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-1. Từ đó giành lấy ngôi vương của giải đấu Đức Tín Championship 2022.

Đức Tín Championship 2022

Đương kim vô địch FC F.P.G

Đức Tín Championship 2022

Đội á quân FC. HI STAR

 Ngoài những tình huống thi đấu máu lửa trong sân, không thể thiếu được những khán giả đầy nhiệt huyết, luôn cháy hết mình ngoài đường Pitch. Đây là nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ thi đấu hết mình, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Đức Tín Championship 2022

Những bóng hồng xinh đẹp của giải đấu Đức Tín Championship 2022

Đức Tín Championship 2022

Cổ động viên xinh đẹp và nhiệt tình

Đức Tín Championship 2022

Những bóng hồng xinh đẹp của giải đấu Đức Tín Championship 2022

 

 BTC xin gửi lời cảm ơn tới tập thể BLĐ Đức Tín Group đã tạo ra sân chơi bổ ích, để toàn thể anh/chị/em giải lao sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Cảm ơn các đội bóng đã thi đấu hết mình, trình diễn những lối đá đẹp mắt và ấn tượng. Cảm ơn những cổ động viên tuyệt vời và cuồng nhiệt tạo nên bầu không khí sôi động trong suốt những trận đấu vừa qua. Mong rằng, luôn nhận được sự đồng hành của các bạn trong những sự kiện sắp tới.