Generic selectors
Exact matches only
Search in title
Search in content
Search in posts
Search in pages

SỰ KIỆN: VINH DANH CÁN BỘ NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I

Vào ngày 05/06/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, 489 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra sự kiện: “Vinh danh Cán bộ nhân viên xuất sắc Quý I năm 2022” của Đức Tín Group . Buổi lễ đã diễn ra hết sức sôi nổi và thành công với sự tham gia của hơn 150 khách mời.

Mục đích của sự kiện

Lễ vinh danh là sự kiện được tổ chức thường niên tại Đức Tín, nhằm vinh danh các chiến binh, tập thể, chi nhánh có thành tích xuất sắc trong quý I năm 2022.Các cá nhân, tập thể xuất sắc sẽ nhận được bằng khen, cúp vinh danh cùng những món quà đến từ Đức Tín Group. Đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện, những bài học, tạo không gian gần gũi, gắn kết tất cả mọi người lại với nhau. Tạo thành một tập thể Đức Tín gắn kết, lớn mạnh, thành công và phát triển.

Khách mời

Khách mời tham gia sự kiện bao gồm toàn thể Ban Lãnh Đạo của Đức Tín, cùng sự góp mặt của những chiến binh xuất sắc trong Quý I vừa qua:

  1. Ông Nghiêm Văn Tiến – Tổng Giám Đốc Đức Tín Group.
  2. Bà Hoàng Thị Phượng – CEO/CCO Đức Tín Group
  3. Bà Mongol Busgui – Đối tác người Mông Cổ.
  4. Ông Nguyễn Võ Văn Nguyên – Giám đốc Shopee.
  5. Ông Đào Hữu Nam – Giám đốc Chi nhánh LUTS.
  6. Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Chi nhánh Tân Vinh.
  7. Ông Dương Đức Long – Giám đốc Chi nhánh Lofuco.
  8. Ông Nghiêm Văn Hùng – Giám đốc Chi nhánh Đài Loan.
  9. Ông Nghiêm Danh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh P&T.
  10. Ông Nguyễn Tiến Ba – Giám đốc Chi nhánh Bali.
  11. Ông Nguyễn Viết Nam – Giám đốc Chi nhánh Fabeco.
  12. Ông Nguyễn Mạnh Thắng – Giám đốc Chi nhánh Hitaki.
  13. Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Eternal Star.
  14. Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh Happy Life.
  15. Ông Bùi Đức Ngọc – Giám đốc Chi nhánh Glory Everest.
  16. Ông Tạ Văn Quang – Giám đốc Chi nhánh Fushi.
  17. Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Chi nhánh Future.
  18. Ông Lê Đình Luyện – Giám đốc Chi nhánh Luway.
  19. Bà Nguyễn Thị Thu – Giám đốc Chi nhánh Hoàng Kim.
  20. Ông Lê Sơn Phú – Giám đốc Chi nhánh P&J.

Timeline chương trình

Buổi lễ được chia thành 4 phần cơ bản:

  • Lễ ký kết.
  • Lễ vinh danh.
  • Lễ bổ nhiệm.
  • Tiệc sinh nhật.

Phần 1: Lễ ký kết

Bà Hoàng Thị Phượng – CEO/CCO của Đức Tín Group phát biểu mở đầu sự kiện với những thành tựu mà Đức Tín đã gặt hái được trong khoảng thời gian vừa qua và gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay. Ngay sau đó đối tác người Mông Cổ Bà Mongol Busgui cũng có đôi lời chia sẻ trong sự kiện vinh danh lần này.

Lễ vinh danh Đức Tín Group

CEO/CCO Hoàng Thị Phượng phát biểu trong lễ ký kết

Tiếp nối chương trình, là phần ký kết Đại lý độc quyền phân phối sản phẩm tại Mông Cổ giữa đại diện Nhãn hàng Phinic – bà Hoàng Thị Phượng cùng với bà Bà Mongol Busgui – Đại diện Undrabid LLC. Đây sẽ là một bước khởi đầu, đánh dấu cho sự phát triển đưa sản phẩm, thương hiệu Đức Tín đến với đất nước Mông Cổ nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp, lực chung sức, đồng thời tận dụng phát huy thế mạnh của cả hai bên sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp, mở ra chặng đường mới đầy rực rỡ và thành công trong tương lai.

Lễ ký kết sản phẩm độc quyền tại Mông Cổ

Lễ ký kết Đại lý độc quyền phân phối sản phẩm tại Mông Cổ

Phần 2: Lễ vinh danh

Tiếp nối chương trình là Lễ vinh danh cá nhân, chi nhánh – phần quan trọng nhất trong sự kiện lần này. Lần lượt những chiến binh xuất sắc nhất quý I được xướng tên trước sự hân hoan vui mừng của toàn thể khách mời có mặt tại khán phòng sự kiện.

Lễ vinh danh Đức TÍn Group

Vinh danh bộ phận Back Office

Đây là những chiến binh xuất sắc nhất của các chi nhánh với tinh thần không ngừng học hỏi, tiếp thu và đổi mới. Những chiến binh đều còn rất trẻ, mang trong mình nhiệt huyết, sự quyết tâm khẳng định bản thân mình. Để có được thành quả như ngày hôm nay không phải là ngày một, ngày hai mà là cả quá trình dài nỗ lực, không ngừng nghỉ. Mỗi cá nhân là một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh Đức Tín đầy sắc màu, cùng nhau xây dựng công ty ngày một lớn mạnh và phát triển.

Bên cạnh những cá nhân xuất sắc, không thể thiếu các tập thể, chi nhánh của tập đoàn Đức Tín như: Chi nhánh Lofuco, Chi nhánh Happy Life, Chi nhánh Tân Vinh, Chi nhánh Shopee, Chi nhánh P&J, Chi nhánh Fushi…Đây là nền móng vững chắc giúp đại gia đình Đức Tín không ngừng vươn xa và phát triển trong thời gian tới. 

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh LOFUCO – Vinh danh chi nhánh xuất sắc quý I

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh P&J – Vinh danh Top 3 chi phí quảng cáo tháng 2

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh Shopee – Top 1 Chi phí quảng cáo tháng 2

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh Tân Vinh – Vinh danh chi nhánh xuất sắc quý I

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh Happy Life – Vinh danh chi nhánh xuất sắc quý I

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chi nhánh Fushi – Lễ vinh danh chi nhánh xuất sắc quý I

Xuyên suốt buổi lễ là không khí vô cùng trang trọng, các chiến binh đã thể hiện được tinh thần của Đức Tín không ngừng học tập, đổi mới, sáng tạo từ đó phát triển bản thân cũng như xây dựng công ty ngày một lớn mạnh hơn nữa. Đây cũng là dịp tiếp thêm nguồn động lực nho nhỏ cho toàn thể CBNV trong toàn công ty, cố gắng, nỗ lực 100% để có cơ hội góp mặt vào các buổi vinh danh sắp tới.

Phần 3: Lễ bổ nhiệm

Phần tiếp theo của chương trình là buổi lễ bổ nhiệm các cá nhân có thành tích nổi bật trong quý I vừa qua đến từ các bộ phận khác nhau.

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chị Nguyễn Thị Yến – là đầu tàu dẫn dắt phòng Chăm sóc và trải nghiệm

Chị Nguyễn Thị Tâm – Bộ phận kho, là người tâm huyết, kỷ luật, luôn đưa ra cải tiến giúp bộ phận kho trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chị Nguyễn Thị Tâm – bộ phận Kho

 Cuối cùng là chị Nguyễn Thị Hoàn – Bộ phận mua hàng luôn xuất hiện với khuôn mặt vui vẻ, truyền nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người xung quanh.

Lễ vinh danh Đức Tín Group

Chị Nguyễn Thị Hoàn – Bộ phận mua hàng

Phát biểu trước buổi lễ bổ nhiệm trên cương vị mới các chị gửi lời cảm ơn tới tập thể ban lãnh đạo Đức Tín Group đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và ghi nhận sự cố gắng trong quá trình công tác của bản thân. Đồng thời, hứa và khẳng định, sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng học hỏi, cố gắng trong công tác, luôn giữ vững tinh thần, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phần 4: Tiệc sinh nhật

Phần cuối cùng của buổi lễ là không khí ấm cúng của bữa tiệc sinh nhật các anh/chị Giám Đốc các chi nhánh trong quý I. Sau phần phát biểu chúc mừng sinh nhật của chị Phượng, là những chia sẻ của 4 vị Giám đốc có sinh nhật trong tháng này.

Lễ sinh nhật Ban giám đốc

Không khí sinh nhật ấm cúng dành cho các vị Giám đốc các chi nhánh

 Đó là những lời cảm ơn gửi đến Ban Lãnh Đạo cùng toàn thể CBNV Đức Tín đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật này, để các anh có cơ hội được đứng ở đây chia sẻ niềm vui đến toàn thể mọi người.

Lễ sinh nhật Ban giám đốc

Hình ảnh nâng ly chúc mừng sinh nhật các anh/chị Giám đốc 

Ông Nghiêm Văn Tiến – Tổng Giám Đốc Đức Tín Group khui Champagne khai tiệc. Mọi người cùng nhau nâng ly gửi lời chúc mừng sinh nhật tới các vị Giám đốc, chúc Đức Tín ngày càng phát triển trở thành công ty TMĐT số 1 trên thế giới.

 Những món quà, lời chúc ý nghĩa từ khán giả có mặt tại khán phòng của sự kiện đã được gửi đến các vị Giám đốc. Chúc các anh sức khỏe, thành công, luôn là đầu tàu dẫn dắt Đức Tín đi tới những thành công mới trong thời gian sắp tới.

Lễ sinh nhật Ban giám đốc

 

Sự kiện vinh danh đã diễn ra thành công tốt đẹp sau 5 tiếng đồng hồ. Một lần nữa BTC xin gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh Đạo, các Leader, trưởng bộ phận các phòng ban, cùng toàn thể các chiến binh có mặt trong sự kiện. Chúc quý vị sức khỏe, thành công, góp phần xây dựng Đức Tín Group ngày một lớn mạnh vươn tầm thế giới, trở thành công ty TMĐT hàng đầu.